NEWS

Mainnet is up with 1st Pilot use case

เครือข่าย mainnet ของ TBSI เริ่มให้บริการแล้ว โดยมี validator ทั้งหมด 7 โหนด ได้แก่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ มูลนิธิไทยเชน มูลนิธิศูนย์สารสนเทศเครือข่ายไทย...

Call us TBSI

คณะทำงานของ Thai Blockchain Infrastructure ได้เลือกใช้ชื่อ Thai Blockchain Services Infrastructure หรือ TBSI เป็นชื่อที่จะใช้ในการสื่อสารและประชาสัมพันธ์บล็อกเชนของโครงการ เพื่อให้เป็นที่จดจำง่าย

Native Token Symbol Announced

คณะทำงานของ Thai Blockchain Infrastructure ได้เสนอและคัดเลือกชื่อ native token ของเครือข่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว native token ของ Thai Blockchain Infrastructure จะใช้ชื่อว่า...

New validator nodes

Thai Blockchain Infrastructure ได้สมาชิกเข้าร่วมเป็น validator nodes อีก 2 หน่วยงาน ได้แก่ บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ (NT) และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMU)

Configuration for testnet

Testnet ของ Thai Blockchain Infrastructure พร้อมใข้งานแล้ว สามารถดูข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้ที่หน้า The Network

Testnet is up!

เครือข่าย testnet ของ Thai Blockchain Infrastructure เริ่มให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมี validator ทั้งหมด 6 โหนด ได้แก่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ มูลนิธิไทยเชน...

Launching the Testnet

สัปดาห์หน้า Thai Blockchain Infrastructure จะเริ่มอัปเกรดเครือข่าย Testnet เป็น production qualty ซึ่งประกอบด้วย validator nodes ไม่น้อยกว่า 5 nodes...

Beta Network Launched

4 มิถุนายน 2565 Thai Blockchain Infrastructure เริ่มให้บริการ testnet กับ public beta testers เครือข่าย testnet ของ...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้เพื่อให้ท่านสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องและอำนวยความสะดวกในการใช้งานเว็บไซต์ รวมถึงช่วยให้เราปรับปรุงการนำเสนอเนื้อหาตรงตามความต้องการของท่าน โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save